Tuesday, May 31, 2016

กลยุทธ์ ที่ 8 จาก ตัวเลือกไบนารี การซื้อขาย การใช้ ฟังก์ชั่น หนึ่ง สัมผัส






+

กลยุทธ์ที่ 8 จากตัวเลือกไบนารี การซื้อขายโดยใช้ "One Touch" ฟังก์ชั่น I & rsquo; จะเริ่มต้นด้วยคำนำ นอกเหนือจากการใช้กลยุทธ์อื่น ๆ ของตัวเลือกไบนารีฉันได้รับมักจะมองหากลยุทธ์ในการเลือกไบนารีมีประสิทธิภาพ 100% รับประกันผลกำไรและความเสี่ยงน้อยที่สุด ตอนนี้ผมสามารถมั่นใจได้ว่าฉันได้พบกลยุทธ์ดังกล่าวของตัวเลือกไบนารี ถ้าคุณรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่เกี่ยวกับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีคุณสามารถกล่าวว่าไม่มีทาง! One Touch เป็นเครื่องมือที่มีความเสี่ยงมากที่สุด! ผมเห็นด้วยกับคุณ แต่ฉันต้องการที่จะเพิ่มที่ One Touch เป็นเครื่องมือที่มีความเสี่ยงมากที่สุด แต่ถ้ามันถูกนำไปใช้อย่างไม่ระมัดระวังและสุ่ม ในตอนหน้าของเว็บไซต์ของฉันนี้ผมอยากจะบอกคุณในสถานการณ์อะไรในสิ่งที่เวลาและเงื่อนไขเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถใช้ฟังก์ชั่นสัมผัสหนึ่งในการทำกำไรและความเสี่ยงต่ำสุดที่จะใช้ Let & rsquo; s เริ่มต้นด้วยความหมาย การใช้ฟังก์ชั่นหนึ่งสัมผัสที่คุณต้องบอกว่าไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกที่ราคาจะถึงค่าบางอย่าง (ที่รู้จักกันตี) ในช่วงระยะเวลาหนึ่งของเวลา หากราคาถึงตัวเลือกก่อนที่จะตีตัวเลือกเป็นเพราะคุณจะได้รับผลกำไร โดยปกติการซื้อขายดังกล่าวนำกำไรสูง & ndash; ได้ถึง 150% จากสัดส่วนการถือหุ้น ตัวอย่างเช่น . คุณตัดสินใจว่าใน 30 นาที EUR / USD อัตราจะไป 1.32500-1.32400 ในเวลา 15 นาที EUR / USD อัตรา 1.32400 ถึงตัวเลือกที่จะปิดและคุณได้รับกำไรถึง 150% ตอนนี้ขอ & rsquo; s ย้ายไปเทคนิคการสร้างรายได้โดยการใช้กลยุทธ์นี้ โปรดทราบว่าตลาดสามารถเป็นได้ทั้งความผันผวนและมีเสถียรภาพ ที่จะใช้ฟังก์ชั่นสัมผัสหนึ่งเลือกสินทรัพย์ที่ผันผวนมากที่สุดที่มีการเคลื่อนไหวของราคาที่คมชัด ชิงช้าระเหยมักจะเกิดจากปัจจัยพื้นฐาน (ข่าวเศรษฐกิจในประเทศบางสำนักพิมพ์ของรายงาน บริษัท ) การลงทุนที่เว็บไซต์ของคุณสามารถค้นหาปฏิทินทางเศรษฐกิจที่แสดงให้เห็นข่าวสำหรับประเทศเฉพาะวันที่ที่ระบุเวลาของการเผยแพร่ระดับความสำคัญค่าก่อนหน้านี้และคาดการณ์ค่า ค่าที่แท้จริงจะแสดงหลังจากที่มีข่าวได้รับการตีพิมพ์ Let & rsquo; s พิจารณาปฏิทินทางเศรษฐกิจนี้ในรายละเอียดมากขึ้น คลิกที่ภาพเพื่อขยาย ที่คุณเห็นจากภาพหน้าจอที่ 16:30 (มอสโกเวลา) ทั้งสองดัชนีที่สำคัญของสหรัฐมีการเผยแพร่: แกน PCE ดัชนีราคาการใช้จ่ายส่วนบุคคลและ ข่าวนี้มีระดับปานกลางที่มีความสำคัญ (สองหัววัว) ในเวลานี้ตลาดอาจพบชิงช้าที่คมชัดและความผันผวนขึ้นอยู่กับค่าที่แท้จริง เป็นที่คาดการณ์ว่าการใช้จ่ายส่วนบุคคลจะไปลดลงจาก 0.6% เป็น 0.3% นี้เป็นปัจจัยลบต่อเหรียญสหรัฐซึ่งอาจทำให้เกิด EUR / USD อัตราที่จะขึ้นไป N. B. เพื่อตรวจสอบสิ่งที่เวลาว่าข่าวที่ออกมาให้เลือกใช้เวลาในปัจจุบันของเมืองของคุณ (ดูภาพด้านล่าง) เลือกเมืองหรือเมืองที่ตั้งอยู่ในเขตเวลาเดียวกัน N. B! โปรดจำไว้ว่าค่าจริงสามารถเป็นได้ทั้งที่เลวร้ายหรือดีกว่ามูลค่าที่คาดว่าจะ ซึ่งหมายความว่าการทำนายของคุณอาจแตกต่างจากมูลค่าที่แท้จริงมาก เพื่อให้ได้กำไรรับประกันผมขอแนะนำให้คุณใช้ระบบดังต่อไปนี้ Let & rsquo; s ทำเป็นว่าที่ 16:30 ข่าวเศรษฐกิจที่สำคัญ (การร้องขอเพื่อประโยชน์การว่างงานหรือข่าวอื่น ๆ ) สำหรับประเทศสหรัฐอเมริกาจะมีการเผยแพร่ ข่าวนี้จะต้องมีระดับสูงที่มีความสำคัญเพื่อให้คุณสามารถมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง ขั้นตอนแรกและที่เดียว ระหว่าง 15:50 และ 16:00 ไปที่ส่วนหนึ่งสัมผัสและซื้อสองตัวเลือก (ตัวเลือกสายและตัวเลือกที่ใส่) สินทรัพย์เดียวกัน (เช่น EUR / USD) และสำหรับเงินจำนวนเดียวกันเนื่องจากที่ 16:45 ตัวเลือกดังกล่าวนำกำไร 250% ดังนั้นโดยการทำเงินบนตัวเลือกหนึ่งที่คุณจะครอบคลุมการสูญเสียที่ตัวเลือกอื่น ๆ และได้รับกำไร 50% คุณซื้อสองตัวเลือกที่จะเป็นในด้านความปลอดภัย! นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ของการทำนายของคุณเป็นเท็จและถ้าค่าที่แท้จริงจะไม่ตรงกับค่าที่คาดการณ์ราคาอาจย้ายไปในทิศทางที่ไม่คาดคิด หากคุณมีสัดส่วนการถือหุ้นเพียงหนึ่งคุณอาจจะสูญเสียมัน ฉันดึงความสนใจของคุณให้เป็นหนึ่งในความจริงที่สำคัญ ไม่ได้ใช้กลยุทธ์นี้ในตลาดที่ค่อนข้างมีเสถียรภาพกับความผันผวนที่คมชัดไม่! ให้ปฏิทินทางเศรษฐกิจของคุณมีประโยชน์! ด้านล่างนี้ผมให้คุณยิงหน้าจอที่พิสูจน์ประสิทธิภาพของกลยุทธ์นี้ โดยการใช้กลยุทธ์การสัมผัสหนึ่งผมซื้อสอง $ 500 ตัวเลือกและได้รับ $ 250 ของกำไรสุทธิ EUR / USD อัตราปัจจุบันมีจำนวน 1.3236 16:00 หนึ่งค้านำฉันหวังผลกำไรและอื่น ๆ ปิดกับการสูญเสีย ตอนนี้ผมนำมาให้ความสนใจของคุณ VIDEO CLIP ยืนยันการทำงานของกลยุทธ์นี้ซึ่งจะแบ่งออกเป็นสองส่วนเพราะปริมาณมาก คุณมีความมั่นใจของวิดีโอนี้มันเป็นไปได้ที่จะได้รับได้อย่างง่ายดายโดยวิธีการของ One Touch และเครื่องมือ RANGE ในเวลาเพียง 45 นาทีส่วนที่เหลือของฉันเพิ่มขึ้น $ 1230! ด้านล่างนี้ผมขอแนะนำให้ไปดูที่ผลของการซื้อขายของฉันที่คุณเห็นในวิดีโอ มีการซื้อในเวลาเดียวกันสองตัวเลือกขึ้นและลงใน EUR / GBP กับวันที่เสร็จสมบูรณ์ที่ 19:15 ด้วย "หนึ่งสัมผัส" การใช้เครื่องมือสำหรับ $ 500 ทุกคนผมได้รับ $ 250 กำไรสุทธิ ณ วันที่ 18:52 มีสัมผัส! มีการซื้อในเวลาเดียวกันสองตัวเลือกขึ้นและลงใน EUR / GBP กับวันที่เสร็จสมบูรณ์เวลา 19:00 นด้วย "หนึ่งสัมผัส" การใช้เครื่องมือสำหรับ $ 500 ทุกคนผมได้รับ $ 250 กำไรสุทธิ ณ วันที่ 18:51 มีสัมผัส! มีการซื้อในเวลาเดียวกันสองตัวเลือกขึ้นและลงบน GBP / USD กับวันที่เสร็จสมบูรณ์เวลา 19:00 นด้วย "หนึ่งสัมผัส" การใช้เครื่องมือสำหรับ $ 500 ทุกคนผมได้รับ $ 250 กำไรสุทธิ ณ วันที่ 18:54 มีสัมผัส! มีการซื้อตัวเลือกใน GBP / USD กับวันที่เสร็จสมบูรณ์เวลา 19:00 นที่มีการใช้เครื่องมือที่ช่วงราคา $ 300, ฉันได้รับกำไรสุทธิ 240 $ ตั้งแต่ 19:00 โดยอัตราปัจจุบันใน GBP / USD ไปเกินระหว่าง 1,60895-1,60974 . มีการซื้อตัวเลือกใน EUR / GBP กับวันที่เสร็จสมบูรณ์เวลา 19:00 นที่มีการใช้เครื่องมือที่ช่วงราคา $ 300, ฉันได้รับกำไรสุทธิ 240 $ ตั้งแต่ 19:00 โดยอัตราปัจจุบันใน EUR / GBP ไปเกินระหว่าง 0,83958-0,83986 ตัวอย่างอื่น! เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2013 เวลา 11.00 นแฮลิแฟกซ์ดัชนีราคาบ้าน (ประจำปีและรายเดือน) ตีพิมพ์ ค่าที่เกิดขึ้นจริงจะกลายเป็นคนที่เลวร้ายยิ่งกว่าที่คาดไว้ ตอนนี้ขอ & rsquo; s เห็น GBP / USD แผนภูมิ หลังจากที่มีข่าวถูกตีพิมพ์ GBP / USD อัตราเริ่มต้นที่ลดลงอย่างรวดเร็วในไม่กี่นาทีราคาลงไป 1.5608-1.5590 ขั้นตอนแรกและที่เดียว ที่ 10:36 และ 10:37 สัมผัสที่ส่วนหนึ่งผมซื้อสอง GBP / USD ตัวเลือก (หนึ่งในตัวเลือกโทรและใส่ตัวเลือก) สำหรับเงินจำนวนเดียวกันเนื่องจากเวลา 11:15 โดยใช้เครื่องมือสัมผัสหนึ่งผมซื้อสอง $ 100 ตัวเลือกและได้รับ $ 50 ของกำไรสุทธิ เพราะหนึ่งสัมผัสที่เกิดขึ้นที่ 11:14! คุณสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าถ้าผมได้ซื้อตัวเลือกในภายหลัง (เช่น 10:45, 15 นาทีก่อนที่จะมีข่าวเป็นเพราะ) สัมผัสที่จะเกิดขึ้นมากก่อนหน้านี้ LET & rsquo; S ดูสองตัวอย่างมากมาย! ที่ 6 กันยายน 2013 เวลา 16:30 4 ข่าวที่สำคัญสำหรับประเทศแคนาดาและ 5 ข่าวที่สำคัญสำหรับประเทศสหรัฐอเมริกาจะได้รับการตีพิมพ์ ขั้นตอนแรกและที่เดียว ที่ 15:34 สัมผัสที่ส่วนหนึ่งผมซื้อสอง USD / CAD ตัวเลือก (หนึ่งในตัวเลือกโทรและใส่ตัวเลือก) สำหรับเงินจำนวนเดียวกันเนื่องจากที่ 16:30 ตลาดจะต้องกลายเป็นความผันผวนมากเพราะข่าวที่สำคัญจำนวนมากที่คาดว่าจะได้รับการเผยแพร่และการค้าหนึ่งต้องนำมาให้ฉันกำไร ขั้นตอนแรกและที่เดียว ที่ 15:34 สัมผัสที่ส่วนหนึ่งผมซื้อสอง EUR / USD ตัวเลือก (หนึ่งในตัวเลือกโทรและใส่ตัวเลือก) สำหรับเงินจำนวนเดียวกันเนื่องจากที่ 16:30 ตลาดจะต้องกลายเป็นความผันผวนมากเพราะข่าวที่สำคัญจำนวนมากที่คาดว่าจะได้รับการเผยแพร่และการค้าหนึ่งต้องนำมาให้ฉันกำไร ลองดูที่ผลที่! รูปที่ 1) แสดงให้เห็นถึงการซื้อขายที่ผมได้ดำเนินการในตอนเช้า (ดูข้างต้นเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม) 2) โดยการใช้เครื่องมือที่สัมผัสหนึ่งผมซื้อสอง EUR / USD $ 500 ตัวเลือกและได้รับ $ 250 ของกำไรสุทธิ เพราะสัมผัสที่เกิดขึ้นที่ 15:55! 3) โดยการใช้เครื่องมือที่สัมผัสหนึ่งผมซื้อสอง USD / CAD $ 500 ตัวเลือกและได้รับ $ 125 ของกำไรสุทธิ เพราะสัมผัสที่เกิดขึ้นที่ 16:12! ดังนั้นหนึ่ง 6 กันยายน 2013 กลยุทธ์นี้ช่วยให้ผมได้รับ $ 425! ตัวอย่างอื่น! เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2013 ข่าวสหรัฐอเมริกา (ดัชนี NFIB) ที่มีการเผยแพร่ที่ 15:30 และข่าวแคนาดา (ที่อยู่อาศัยเริ่มต้น) ที่มีการเผยแพร่ที่ 16:15 เวลา 15.30 ข่าวในดัชนี NFIB ถูกตีพิมพ์ก็เปิดออกมาจะต่ำกว่าที่คาด (94.0 สีแดง) ซึ่งได้รับผลกระทบค่าเงินดอลลาร์สหรัฐ ในขณะที่คุณเห็นได้จากตารางด้านล่าง, USD / CAD อัตราเริ่มต้นที่จะลง ขั้นตอนแรกและที่เดียว ที่ 15:31 ที่ส่วนหนึ่งสัมผัสผมซื้อสอง USD / CAD ตัวเลือก (หนึ่งในตัวเลือกโทรและเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ใส่) เนื่องจากที่ 16:30 ฉันซื้อสองตัวเลือกที่แตกต่างกันเพราะยังมีเวลาก่อนที่ข่าว 16:15 เป็นผลให้ไม่เป็นที่รู้จักก่อนราคาสามารถกลับไป (เช่นเริ่มต้นที่เพิ่มขึ้น) และเพราะเรา didn & rsquo; ทราบว่าระยะเวลาที่ตกนี้จะมีอายุการใช้งาน ขั้นตอนแรกและที่เดียว ดู USD / CAD อัตราการไปลงที่ส่วนหนึ่งสัมผัสฉันซื้ออีกสอง USD / CAD ตัวเลือก (หนึ่งในตัวเลือกโทรและเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ใส่) เนื่องจากที่ 16:30 ฉันซื้อสองตัวเลือกที่แตกต่างกันเพราะยังมีเวลาก่อนที่ข่าว 16:15 เป็นผลให้ไม่เป็นที่รู้จักก่อนราคาสามารถกลับไป (เช่นเริ่มต้นที่เพิ่มขึ้น) และเพราะเรา didn & rsquo; ทราบว่าระยะเวลาที่ตกนี้จะมีอายุการใช้งาน Let & rsquo; s ดูที่ผลลัพธ์! โดยใช้เครื่องมือสัมผัสหนึ่งผมซื้อสอง USD / CAD $ 500 ตัวเลือกและได้รับ $ 125 ของกำไรสุทธิ: สัมผัสที่เกิดขึ้นที่ 15:48! ข่าวดัชนี NFIB ที่เกิด USD / CAD อัตราจะลดลง โดยใช้เครื่องมือสัมผัสหนึ่งผมซื้อสอง USD / CAD $ 500 ตัวเลือกและได้รับ $ 125 ของกำไรสุทธิ: สัมผัสที่เกิดขึ้นที่ 15:52! ข่าวดัชนี NFIB ที่เกิด USD / CAD อัตราจะลดลง โปรดทราบว่าแคนาดาข่าวเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยเริ่มถูกตีพิมพ์ที่ 16:15 ข้อมูลจริงเปิดออกมาต่ำกว่าคาดว่าข้อมูลและหลังจาก 16:15 USD / CAD เริ่มต้นขึ้น ฉันยังสามารถบอกคุณเกี่ยวกับการค้าครั้งแรกของฉันในวันที่ 10 กันยายน 2013 มันเป็นตัวเลือกที่ใส่ปกติสำหรับ USD / CAD เนื่องจากที่ 16:30 ซึ่งผมซื้อที่ 15:45 ฉัน didn & rsquo; ทีหนึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานแบบสัมผัสที่จะดำเนินการค้าที่! ฉันซื้อมันอาศัยข่าว 15:30 และคาดว่า USD / CAD ที่จะลดลง ฉันดู USD / CAD เคลื่อนไหวจนถึง 16:15 ที่ 16:15 หลังจากข่าวที่ไ​​ด้รับการตีพิมพ์ USD / CAD อัตราเริ่มต้นขึ้น ผมใช้ตัวเลือก Pre-ระยะปิดฟังก์ชั่นและได้กำไร $ 238.22 ตัวอย่างอื่น. วันที่ 13 กันยายน 2013 เวลา 16:30 6 ข่าวสหรัฐอเมริกามีการเผยแพร่ ขั้นตอนแรกและที่เดียว ที่ 15:43 ที่ส่วนหนึ่งสัมผัสผมซื้อสอง EUR / USD ตัวเลือก (หนึ่งในตัวเลือกโทรและเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ใส่) เนื่องจากที่ 16:30 เป็นจำนวนมากที่มีการเผยแพร่ข่าวที่ 16:30 เราสามารถคาดหวังตลาดจะมีความหมายมีความผันผวนแม้กระทั่งก่อนที่ค่าที่แท้จริงมีการเผยแพร่ ฉันซื้อสองตัวเลือกที่แตกต่างกันจะเป็นในด้านความปลอดภัย เราไม่สามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคา: ข่าวก่อนที่จะมีการเผยแพร่มันอาจจะไปทั้งขึ้นและลง Let & rsquo; s ดูที่ผลลัพธ์! โดยใช้เครื่องมือสัมผัสหนึ่งผมซื้อสอง EUR / USD $ 500 ตัวเลือกและได้รับ $ 250 ของกำไรสุทธิ สัมผัสที่เกิดขึ้นที่ 16:05! ในปฏิทินในวันที่ 23 กันยายน 2013: เวลา 17:00 นสิ่งพิมพ์ของคำพูดของประธานธนาคารกลางยุโรปที่คาดว่า ที่ 16:01 ในส่วน "One Touch" ฉันซื้อสองตัวเลือกของสินทรัพย์เดียวกัน (EUR / USD) สำหรับผลรวมเดียวกันมีระยะเวลาหมดอายุเวลา 17:00 นหลากหลาย ที่ 16:32 ในส่วน "One Touch" ฉันซื้อสองตัวเลือกของสินทรัพย์เดียวกัน (EUR / USD) สำหรับผลรวมเดียวกันมีระยะเวลาหมดอายุเวลา 17:00 นหลากหลาย มันเป็นไปได้ที่จะคาดหวังว่าก่อนที่จะออกจากข่าวนี้จะมีความผันผวนที่แข็งแกร่งในตลาด นั่นคือฉันซื้อหนึ่งตัวเลือกสำหรับการเพิ่มขึ้นและตัวเลือกที่สอง & ndash; ในฤดูใบไม้ร่วง สำหรับการรักษาความปลอดภัย! ในขณะที่เราไม่สามารถล่วงรู้ในการเคลื่อนไหวล่วงหน้าแน่นอนที่จะออกข่าวมันทั้งสองสามารถยกระดับและจะไปลง ต้องซื้อสองตัวเลือกสำหรับ EUR / USD ด้วย "หนึ่งสัมผัส" การใช้เครื่องมือสำหรับ $ 1000 ทุกคนผมได้รับ $ 500 รายได้สุทธิ ณ วันที่ 16:20 มีสัมผัส! ต้องซื้อสองตัวเลือกสำหรับ EUR / USD ด้วย "หนึ่งสัมผัส" การใช้เครื่องมือสำหรับ $ 100 ทุกคนผมมีรายได้สุทธิ $ 300 ณ วันที่ 16:44 และ 16:54 มีสองสัมผัส! ตัวอย่างหนึ่ง! ในปฏิทินวันที่ 27 กันยายน 2013: เวลา 16:00 สิ่งพิมพ์ 2 ข่าวทั่วประเทศเยอรมนีที่คาดว่าในครั้งเดียว ที่ 16:30 - 4 ข่าวในประเทศสหรัฐอเมริกา ขั้นตอนที่ 1 และที่เดียว ที่ 15:04 ในส่วน "One Touch" ฉันซื้อสองตัวเลือกของสินทรัพย์เดียวกัน (EUR / USD) สำหรับผลรวมเดียวกันมีระยะเวลาหมดอายุเวลา 16:00 นหลากหลาย ที่ 15:18 ในส่วน "One Touch" ฉันซื้อสองตัวเลือกของสินทรัพย์เดียวกัน (EUR / USD) สำหรับผลรวมเดียวกันมีระยะเวลาหมดอายุที่ 16:15 หลากหลาย ที่ 15:19 ในส่วน "One Touch" ฉันซื้อสองตัวเลือกของสินทรัพย์เดียวกัน (EUR / USD) สำหรับผลรวมเดียวกันมีระยะเวลาหมดอายุเวลา 16:00 นหลากหลาย ที่ 16:10 ในส่วน "One Touch" ฉันซื้อสองตัวเลือกของสินทรัพย์เดียวกัน (EUR / USD) สำหรับผลรวมเดียวกันมีระยะเวลาหมดอายุ 16:30 หลากหลาย (การทำธุรกรรมที่สองไม่ได้รับการตั้งแต่หน้าจอ ภาพหน้าจอที่ถูกสร้างขึ้นก่อนที่จะปิดการทำธุรกรรมที่สองที่ "สัมผัส") มันเป็นไปได้ที่จะคาดหวังว่าก่อนที่จะออกและหลังจากที่ออกข่าวเหล่านี้จะมีความผันผวนที่แข็งแกร่งในตลาด นั่นคือฉันซื้อหนึ่งตัวเลือกสำหรับการเพิ่มขึ้นและตัวเลือกที่สอง & ndash; ในฤดูใบไม้ร่วง สำหรับการรักษาความปลอดภัย! ในขณะที่เราไม่สามารถล่วงรู้ในการเคลื่อนไหวล่วงหน้าแน่นอนที่จะออกข่าวมันทั้งสองสามารถยกระดับและจะไปลง ต้องซื้อสองตัวเลือกสำหรับ EUR / USD ด้วย "หนึ่งสัมผัส" การใช้เครื่องมือสำหรับ $ 100 ทุกคนผมได้รับ $ 50 กำไรสุทธิ ณ วันที่ 15:11 มีสัมผัส! ต้องซื้อสองตัวเลือกสำหรับ EUR / USD ด้วย "หนึ่งสัมผัส" การใช้เครื่องมือสำหรับ $ 100 ทุกคนผมได้รับ $ 50 กำไรสุทธิ ณ วันที่ 15:48 มีสัมผัส! ต้องซื้อสองตัวเลือกสำหรับ EUR / USD ด้วย "หนึ่งสัมผัส" การใช้เครื่องมือสำหรับ $ 100 ทุกคนผมได้รับ $ 50 กำไรสุทธิ ณ วันที่ 15:48 มีสัมผัส! ต้องซื้อสองตัวเลือกสำหรับ EUR / USD ด้วย "หนึ่งสัมผัส" การใช้เครื่องมือสำหรับ $ 100 ทุกคนผมได้รับ $ 50 กำไรสุทธิ ณ วันที่ 16:24 มีสัมผัส! ตัวอย่างหนึ่ง! ในปฏิทินวันที่ 30 กันยายน 2013: 16:30 สิ่งพิมพ์ผลิตภัณฑ์ในประเทศขั้นต้นของประเทศแคนาดา (3 วัว) คาดว่า ขั้นตอนที่ 1 และที่เดียว ที่ 15:40 ในส่วน "One Touch" ฉันซื้อสองตัวเลือกของสินทรัพย์เดียวกัน (USD / CAD) สำหรับผลรวมเดียวกันมีระยะเวลาหมดอายุ 16:30 หลากหลาย ที่ 15:52 ในส่วน "One Touch" ฉันซื้อสองตัวเลือกของสินทรัพย์เดียวกัน (USD / CAD) สำหรับผลรวมเดียวกันมีระยะเวลาหมดอายุ 16:30 หลากหลาย มันเป็นไปได้ที่จะคาดหวังว่าก่อนที่จะออกจากข่าวนี้จะมีความผันผวนที่แข็งแกร่งในตลาด นั่นคือฉันซื้อหนึ่งตัวเลือกสำหรับการเพิ่มขึ้นและตัวเลือกที่สอง & ndash; ในฤดูใบไม้ร่วง สำหรับการรักษาความปลอดภัย! ในขณะที่เราไม่สามารถล่วงรู้ในการเคลื่อนไหวล่วงหน้าแน่นอนที่จะออกข่าวมันทั้งสองสามารถยกระดับและจะไปลง เรามองผล! ต้องซื้อสองตัวเลือกสำหรับ USD / CAD ด้วย "หนึ่งสัมผัส" การใช้เครื่องมือสำหรับ $ 500 ทุกคนผมได้รับ $ 1,250 รายได้สุทธิ ณ วันที่ 15:49 และ 16:11 มีสองสัมผัส! ต้องซื้อสองตัวเลือกสำหรับ EUR / USD ด้วย "หนึ่งสัมผัส" การใช้เครื่องมือสำหรับ $ 500 ทุกคนผมได้รับ $ 125 รายได้สุทธิ ณ วันที่ 16:03 มีสัมผัส! N. B. เพื่อตรวจสอบสิ่งที่เวลาว่าข่าวที่ออกมาให้เลือกใช้เวลาในปัจจุบันของเมืองของคุณ (ดูภาพด้านล่าง) เลือกเมืองหรือเมืองที่ตั้งอยู่ในเขตเวลาเดียวกัน




No comments:

Post a Comment