Thursday, May 19, 2016

แบรนดอน เวนเดล และการค้า ทั่วโลก






+

แบรนดอนเวนเดลและการค้าทั่วโลก โดย Jayanthi Gopalakrishnan และบรูซร้าง แบรนดอนเวนเดล, ครูสอนอาวุโสสถาบันการซื้อขายออนไลน์สอนหลักสูตรสำหรับนักลงทุนที่ใช้งานผู้ค้าตัวเลือกผู้ค้าหุ้นมืออาชีพผู้​​ค้า Forex - ผู้เข้าร่วมตลาดทุกชนิด เวนเดลเป็นอดีตนายหน้าพ่อค้านายหน้าและผู้ประกอบการกองทุนป้องกันความเสี่ยงและนำความหลากหลายของข้อมูลเชิงลึกการตลาดเพื่อการค้าและการเรียนการบรรยายของเขา เขาได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในทีวีบลูมเบิร์กและ CNBC Asia & rsquo; s กระแสเงินสดและดำเนินการสัมมนาพิเศษสำหรับพนักงานของซีเอ็นบีซีในการวิเคราะห์ทางเทคนิคของตลาดการเงิน เขาได้รับลำโพงผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่เอเชียค้าและนักลงทุนการประชุมเช่นเดียวกับการลงทุนที่เป็นธรรม เขาเป็นสมาชิกของสมาคมการตลาดเทคนิคและถือการกำหนดเทคนิคการตลาดชาร์เตอร์ดและซีรีส์ 7 และ 63 ใบอนุญาต ซื้อขายออนไลน์สถาบันการศึกษาจบการศึกษาตัวเองเขาซื้อขายหุ้นตัวเลือกอัตราแลกเปลี่ยนและฟิวเจอร์สสำหรับบัญชีของตัวเอง หุ้นสินค้าโภคภัณฑ์บรรณาธิการ Jayanthi Gopalakrishnan และนักเขียนพนักงานร้างบรูซเวนเดลแบรนดอนสัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2010 B Randon วิธีที่คุณไม่ได้รับความสนใจในการซื้อขาย? มันเป็นความบังเอิญ กลับไปในปี 1996 หรือ 1997 ผมชำระบัญชี บริษัท รักษาความปลอดภัยเอกชนและฉันใช้เวลาบางส่วนออก หลังจากนั้นผมจำเป็นต้องมีงานดังนั้นผมจึงกลายเป็นนายหน้า ผมเป็นนายหน้าค้าปลีกในด้านการขายและฉันตัดสินใจที่ฉันอยากจะทำมากกว่าเพียงแค่การขาย ผมโชคดีพอที่จะได้รับงานรายการระดับเป็นผู้ประกอบการที่กองทุนป้องกันความเสี่ยงส่วนตัวขนาดเล็กและพวกเขาจ่ายเงินสำหรับผมที่จะได้รับการศึกษาของฉันที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์ ดังนั้นตอนนี้ฉันเรียนการสอนในสถานที่ผมเริ่มออก คุณยังคงค้ากับกองทุนป้องกันความเสี่ยงหรือไม่หรือคุณค้าเต็มเวลาสำหรับตัวเอง? ฉันเพียงแค่การค้าสำหรับตัวเองตอนนี้ ฉันค้าในทุกระดับของสินทรัพย์ ฉันทำมากของการวิเคราะห์ Intermarket ดังนั้นฉันมักจะหาโอกาสที่แตกต่างกัน แต่ผมฟิวเจอร์สเป็นหลักส่วนการค้าและสกุลเงิน ฉันยังมีการค้าหุ้นและตัวเลือกเดียว แต่ส่วนใหญ่ของการซื้อขายของฉันจะทำในอัตราแลกเปลี่ยนและฟิวเจอร์ มีวิธีการวิเคราะห์ Intermarket ช่วยคุณในการซื้อขายสินทรัพย์ต่างๆเหล่านี้หรือไม่ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างสินทรัพย์เหล่านั้นสามารถให้คุณนำไปสู่​​จุดที่เกี่ยวกับการที่เปลี่ยนอาจเกิดขึ้นและยืนยันการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางตลาด มันทำให้ความแตกต่างระหว่างการมองเห็นการแก้ไขที่มีขนาดเล็กและการกลับรายการแนวโน้มที่เกิดขึ้นจริง แน่นอนถ้าฉันกำลังมองไปที่สิ่งที่หลาย ๆ คนที่ผมเห็นหลายโอกาสเช่นกัน อะไรตัวอย่างบางส่วนของตลาดที่คุณสามารถนำไปใช้ในการวิเคราะห์ Intermarket คืออะไร? หนึ่งที่ยืนออกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นทองแดง ฟิวเจอร์สทองแดงและแม้บางส่วนของหุ้นเหมืองแร่ทองแดงมี 80% ถึง 85% ความสัมพันธ์เชิงบวกกับตลาดทุน ดังนั้นผมจึงดูชาร์ตเหล่านั้น ในฐานะที่เป็นทองแดงฮิตต้านทานหรือการสนับสนุนก็มักจะทำให้ผมบางครั้งนำไปสู่​​การย้ายตลาดทุนก่อนที่จะเปิด วิธีเวลานำมาก? มันอาจจะเป็นที่ใดก็ได้ระหว่างเดือนเพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา บางครั้งก็ยังสามารถเป็นกี่นาทีถ้าคุณกำลังมองหาที่ระหว่างวันได้เป็นอย่างดี มันอาจจะให้จุดหักเห ผมได้รับการดำเนินการช่วงเช้าวันนี้ที่เราดูทองแดง Freeport McMoRan - ทอง (FCX) เราเห็นว่าได้เริ่มต้นที่จะเปิด FCX และมันก็เป็นจริงก่อนที่จะนำไปสู่​​การขึ้นเครื่องหมาย SP และ Nasdaq เริ่มเปลี่ยนเป็นอย่างดีในการชุมนุมที่จนตรอกออกเช้านี้ มันช่วยยืนยันความต้านทานที่เกิดขึ้นจะถือ & hellip; อย่างต่อเนื่องในฉบับเดือนธันวาคมวิเคราะห์ทางเทคนิคของหุ้นสินค้าโภคภัณฑ์ ตัดตอนมาจากบทความที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในธันวาคม 2010 ปัญหาของ การวิเคราะห์ทางเทคนิคของหุ้นสินค้าโภคภัณฑ์นิตยสาร สงวนลิขสิทธิ์. &สำเนา; Copyright 2010, การวิเคราะห์ทางเทคนิค, Inc




No comments:

Post a Comment