Friday, June 10, 2016

การพัฒนาระบบ ที่ 20 ( ประจำวัน สูง






+

การพัฒนาระบบ ที่ 20 ( ประจำวัน สูง / ซื้อขาย ต่ำ) ดังนั้นตอนนี้ ฉันจะบอกคุณ ความคิด ของฉัน ของ ระบบ การซื้อขายแลกเปลี่ยน ฉันจะต้อง สร้างระบบที่ สามารถ ค้า แม้ว่าคุณจะไม่ ได้มีเวลาสำหรับ การซื้อขายแลกเปลี่ยน ;-) ระบบ: ดังนั้น ระบบ จะขึ้นอยู่กับ การซื้อขาย หรือ สูง ต่ำใหม่ สำหรับวันที่ ดังนั้นสำหรับ ตัวอย่างเช่น คุณมี EUR / USD เพียงแค่มอง ที่ สูง ต่ำ ของ วันปัจจุบัน ใน ตอนเย็น ตั้งค่าการ ตลาด เพื่อ ที่จะ ซื้อ ถ้ามัน ถึง HIGH ของวันที่ ควรจะมี ขอบเขต จำกัด 25 TRAILING - STOP : 25 เดียวกัน สำหรับการสั่งซื้อ ขาย ดังนั้นถ้ามัน ถึง สูงหรือต่ำ ฉันคิดว่า เวลาส่วนใหญ่ของ หลักสูตรที่ จะไป และทำให้ การสั่งซื้อ สูง ต่ำใหม่ สำหรับวัน ใหม่ หากไม่ได้ และจะ กลับมาหลังจาก 15 จุด ของใหม่ สูง / ต่ำ คุณเพิ่งได้รับ การค้า เชิงลบ 10 จุด เช่น ผม หวังว่าพวกคุณ จะช่วยฉันได้ พัฒนา ระบบนี้ บางทีมันอาจจะ ดีกว่าที่จะ ตั้งค่า จำกัด และ ต่อท้ายหยุด ถึง 20 หรือ 15 หรือ 10 เพราะ มักจะเป็น ระบบ ถึง วันก่อนหน้า สูง / ต่ำและ ตก กลับ




No comments:

Post a Comment