Saturday, June 18, 2016

2014 อีสเตอร์ เทรดดิ้ง






+

2014 อีสเตอร์เทรดดิ้ง วันหยุดอีสเตอร์ จำกัด ระยะเวลาการสนับสนุน 038; มีจำหน่ายเงินทุน ระหว่าง 18 เมษายน (วันศุกร์) และ 21 เมษายน (อีสเตอร์จันทร์) ธนาคารและสถาบันทั่วโลกจะปิดให้บริการในช่วงเวลาวันหยุดอีสเตอร์ ในช่วงเวลานี้สำนักงาน V​​antage FX ของเราจะยังคงเปิดและเราจะมีการแชทสดและการสนับสนุนทางโทรศัพท์ของลูกค้าที่มีอยู่ แต่บนพื้นฐานที่ จำกัด โปรดใช้เวลาในการพิจารณาครั้งการประมวลผลอีกต่อไปสำหรับการระดมทุนบัญชีซื้อขายของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดคือโต๊ะซื้อขาย 24 ชั่วโมงของเราจะดำเนินการตามปกติในช่วงเวลานี้ - เพียงขายของเราและพนักงานฝ่ายสนับสนุนลูกค้าจะลดลง อีสเตอร์เทรดดิ้งตารางการแข่งขัน ตลาด Forex จะเปิดให้บริการตามปกติตลอดระยะเวลานี้ แต่เราคาดว่าสภาพคล่องจะต่ำในช่วงเวลานี้ โปรดดูตารางด้านล่างสำหรับสินค้าโภคภัณฑ์และดัชนีความพร้อมการกำหนดราคา 2014 อีสเตอร์เทรดดิ้ง วันหยุดอีสเตอร์ จำกัด ระยะเวลาการสนับสนุน 038; มีจำหน่ายเงินทุน ระหว่าง 18 เมษายน (วันศุกร์) และ 21 เมษายน (อีสเตอร์จันทร์) ธนาคารและสถาบันทั่วโลกจะปิดให้บริการในช่วงเวลาวันหยุดอีสเตอร์ ในช่วงเวลานี้สำนักงาน V​​antage FX ของเราจะยังคงเปิดและเราจะมีการแชทสดและการสนับสนุนทางโทรศัพท์ของลูกค้าที่มีอยู่ แต่บนพื้นฐานที่ จำกัด โปรดใช้เวลาในการพิจารณาครั้งการประมวลผลอีกต่อไปสำหรับการระดมทุนบัญชีซื้อขายของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดคือโต๊ะซื้อขาย 24 ชั่วโมงของเราจะดำเนินการตามปกติในช่วงเวลานี้ - เพียงขายของเราและพนักงานฝ่ายสนับสนุนลูกค้าจะลดลง อีสเตอร์เทรดดิ้งตารางการแข่งขัน ตลาด Forex จะเปิดให้บริการตามปกติตลอดระยะเวลานี้ แต่เราคาดว่าสภาพคล่องจะต่ำในช่วงเวลานี้ โปรดดูตารางด้านล่างสำหรับสินค้าโภคภัณฑ์และดัชนีความพร้อมการกำหนดราคา 2014 อีสเตอร์เทรดดิ้ง วันหยุดอีสเตอร์ จำกัด ระยะเวลาการสนับสนุน 038; มีจำหน่ายเงินทุน ระหว่าง 18 เมษายน (วันศุกร์) และ 21 เมษายน (อีสเตอร์จันทร์) ธนาคารและสถาบันทั่วโลกจะปิดให้บริการในช่วงเวลาวันหยุดอีสเตอร์ ในช่วงเวลานี้สำนักงาน MXT ทั่วโลกของเราจะยังคงเปิดและเราจะมีการแชทสดและการสนับสนุนทางโทรศัพท์ของลูกค้าที่มีอยู่ แต่บนพื้นฐานที่ จำกัด โปรดใช้เวลาในการพิจารณาครั้งการประมวลผลอีกต่อไปสำหรับการระดมทุนบัญชีซื้อขายของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดคือโต๊ะซื้อขาย 24 ชั่วโมงของเราจะดำเนินการตามปกติในช่วงเวลานี้ - เพียงขายของเราและพนักงานฝ่ายสนับสนุนลูกค้าจะลดลง อีสเตอร์เทรดดิ้งตารางการแข่งขัน ตลาด Forex จะเปิดให้บริการตามปกติตลอดระยะเวลานี้ แต่เราคาดว่าสภาพคล่องจะต่ำในช่วงเวลานี้ โปรดดูตารางด้านล่างสำหรับสินค้าโภคภัณฑ์และดัชนีความพร้อมการกำหนดราคา




No comments:

Post a Comment