Friday, June 10, 2016

สัญญาณ forex ผลการดำเนินงาน






+

สัญญาณ Forex ผลการดำเนินงาน BT Pitbull ท้าทายผลการดำเนินงาน ทำไมให้ความการตรวจสอบบุคคลที่สามสัญญาณ Forex ประสิทธิภาพ? การค้นหาเว็บที่คุณจะได้พบกับบริการสัญญาณ Forex จำนวนมากที่เสนอผลิตภัณฑ์ของพวกเขา อย่าหลงกลมีจำนวนมากของข้อมูลที่ผิดเกี่ยวกับการบริการเหล่านี้ ผมเห็นผู้ให้บริการสัญญาณจำนวนมากที่มีเพียงแค่พิมพ์ออกมาจากจุด จุดการบันทึกและการเขียนพวกเขาในเว็บไซต์ไม่ได้สร้างความประทับใจให้ฉันเลย ในความเป็นจริงฉันคิดว่ามันน่าตกใจในเวลาของเราของความโปร่งใสและเทคโนโลยีขั้นสูงที่มากของคู่แข่งของเราไม่ได้รับการตรวจสอบบุคคลที่สาม ลาดเทคู่แข่งของเราเพียงแค่เขียนในจำนวนเงินใด ๆ จากจุดที่พวกเขาต้องการได้หรือไม่ เราอยากจะคิดว่าถ้าผู้ให้บริการสัญญาณ Forex มีวันสูญเสียพวกเขายังจะโพสต์ความสูญเสียของพวกเขาเช่นกัน? หวังว่าเป็นกรณีนี้ ดังนั้นทำไมเราไม่เลือกที่จะรับการตรวจสอบบุคคลที่สาม? เราเชื่อว่าลูกค้าของเราได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและความจริง ลูกค้าไม่ควรลงทุนเวลาและเงินของพวกเขากับผู้ให้บริการสัญญาณอัตราแลกเปลี่ยนที่ไม่ได้รับการยืนยัน แต่อย่างใด สัญญาณ Forex ผลการปฏิบัติงานจริง ดังนั้นวิธีการที่เราจะได้รับความจริงในการทำงาน? ใด ๆ ที่สามารถดำเนินงานในอนาคตต้องมีการรับประกัน? NO! ไม่แน่นอน คุณไม่สามารถคาดการณ์สิ่งที่อนาคตจะเป็น ในขณะที่สัญญาณ Forex บัญชีของฉันผลการดำเนินงานขึ้น 116% สำหรับปี ประสิทธิภาพที่ผ่านมาไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ของการปฏิบัติงานในอนาคต ฉันหวังว่าคุณชอบคำสั่งที่ผ่านมาตั้งแต่ฉันต้องเขียนนี้ตามกฎหมาย มีหลายเว็บไซต์ของบุคคลที่สามในการตรวจสอบเช่น: MyFxBook, MT4I เป็นต้นอย่างไรก็ตามผมอยากจะพูดถึงว่า Fxblue (เดิม MT4I) เป็นบุคคลที่สามซอฟแวร์การตรวจสอบสัญญาณที่เราได้ใช้ตั้งแต่เดือนมกราคมของปี 2014 ที่นี่คุณจะ ดูบันทึกการปฏิบัติงาน ทำไมเราใช้บัญชีสาธิตเมื่อส่งสัญญาณ Forex? ด้วยเหตุผลเดียวกันบริการจำนวนมากในสัญญาณที่สอดคล้องกับกฎระเบียบของสหรัฐโพสต์บันทึกผลการดำเนินงานสมมุติเราทำเช่นกัน นี่คือคำถามที่ฉันกำลังบางครั้งถามโฟห้องค้าของเรา ตามที่ที่ปรึกษากฎหมายของฉันมันเป็นประโยชน์ใหญ่ที่จะส่งสัญญาณการซื้อขายเป็นบัญ​​ชีสมมุติซึ่งเป็น DEMO กว่าที่จะส่งจากบัญชีเงินจริง การส่งสัญญาณ Forex จากบัญชีเงินจริงต้องมีมากมายเหลือเฟือของข้อกำหนดด้านกฎระเบียบที่มีอยู่ตามกฎหมายที่จะทำให้ลูกค้าแน่ใจว่าจะไม่ได้รับความคิดของชนิดของการค้ำประกันกับประสิทธิภาพการทำงานใด ๆ ได้ เพราะเงินจริงไม่ได้ถูกใช้เราสามารถหลีกเลี่ยงความต้องการจำนวนมากและอนุญาตให้มีสัญญาณ Forex ของเราที่จะถูกส่งไปยังบัญชีของคุณได้อย่างง่ายดายด้วยคุณอยู่ในการควบคุมเต็มรูปแบบ ฉันจะได้รับผลเช่นเดียวกับ FXLIVE ถ้าฉันสมัครใช้บริการของคุณ? นี้จะขึ้นอยู่กับถ้าคุณทำตามสัญญาณผ่านกระจกเครื่องถ่ายเอกสารการค้าหรือเพียงแค่เข้าร่วมห้องซื้อขาย สัญญาณทั้งหมดจะถูกส่งผ่านทางเครื่องถ่ายเอกสารการค้า แต่สัญญาณไม่ได้ทั้งหมดที่จะกล่าวถึงในห้องพักการซื้อขาย คุณอยู่ในควบคุมที่สมบูรณ์ของเครื่องถ่ายเอกสารการค้าของคุณและจะต้องปรับการตั้งค่าที่คุณต้องการ นอกจากนี้คุณยังจะต้องปรับการค้ากระจกเครื่องถ่ายเอกสารของคุณให้มีขนาดที่แน่นอนจำนวนมากที่คุณต้องการในบัญชีของคุณ ดังนั้นจึงมีหลายปัจจัยที่จะเป็นตัวกำหนดว่าเท่าไหร่ที่คุณจะชนะหรือแพ้และฉันลาดเทรับประกันประสิทธิภาพ ฉันสามารถรับประกันได้ว่าผมซื่อสัตย์ในการที่ต้องการให้ทุกคนทำดีใน Forex และผมรับประกันได้ในแต่ละวันทำงานจะได้พบกับความคิดในเชิงบวกและความรู้สึกของความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ให้กับลูกค้าของเราทั้งหมด ชนะสามารถสอนผ่านสัญญาณซื้อขาย Forex หนึ่งที่สำคัญของโปรแกรม Forex สัญญาณของเราคือการแสดงให้คุณเห็นว่าคุณยังสามารถชนะใน Forex โดยดำเนินการตามกลยุทธ์เดียวกับที่ผมใช้ในวันและวันออกมาใน Forex สัญญาณ Forex บริการให้โอกาสทางการศึกษาที่จะเรียนรู้ในขณะที่เห็นการค้าในแต่ละที่จะถูกนำในเวลาจริงที่ส่งมาจากการค้า Forex ของเราถ่ายเอกสารกระจก ชมเชยของโฟสีน้ำเงิน




No comments:

Post a Comment