Friday, June 17, 2016

วิธี ไบนารี โบรกเกอร์ ตัวเลือก ให้ money_1






+

คำตอบอื่น ๆ ส่วนใหญ่ของพวกเขาจะหลอกลวง ปัญหาใหญ่ที่มีตัวเลือกไบนารีเป็นเวลาที่ถอนตัวหลังจากที่คุณจะทำให้ผลกำไรของคุณคุณจะไม่สามารถเบิกเงินของคุณจากพวกเขา เป็นตัวเลือกที่ดีไม่กี่ไบนารีโบรกเกอร์ ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีคุณต้องเข้าใจวิธีการที่นายหน้าซื้อขายไบนารีทำเงินได้อย่างไร ง่ายมาก: เงินฝากของคุณเป็นกำไรของพวกเขา และอื่น ๆ ว่า: 90% ของผู้ค้าเงินหลวมนั่นหมายความว่า 10% เป็นผู้ชนะ และถ้าคุณเป็นผู้ชนะคุณจะเห็นว่าหลังจากที่ในขณะที่คุณไม่สามารถอีกต่อไปการค้ากลยุทธ์ของคุณกับโบรกเกอร์เดียวกัน ความต้องการของคุณที่จะเข้าใจว่าโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีไม่ชอบผู้ชนะในเวทีการค้าของพวกเขา และผมสามารถรับประกันได้ว่าคุณไม่สามารถทำมากขึ้นแล้ว 5,000 $ กับโบรกเกอร์เดียวกัน จากประสบการณ์ของผมที่ผมทำสูงสุด $ 3000 และหลังจากนั้นพวกเขาเปลี่ยนกฎและผมก็ไม่สามารถทำเงินได้อีกต่อไป แต่จุดมุ่งหมายของผมคือการทำเงินสำหรับบัญชีฟิวเจอร์สที่จะไม่กลายเป็นเศรษฐีกับไบนารี ที่เป็นไปไม่ได้. ผมคิดว่านักเก็งกำไรในรอบสุดท้ายทั้งหมดจะซื้อขายฟิวเจอร์ส :) อย่างไรก็ตามสิ่งที่บางตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์แนะนำ? ผมคิดว่าเป็นโบรกเกอร์ที่คุณสามารถเบิกเงินของคุณเมื่อคุณต้องการ จาก TradoLogic เพียง 2 โบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้ในความคิดของฉัน: Optionbit และ OptionXP จาก Spotoption: Traderush, GTOption ฯลฯ จาก Techfinancials: OptionFair, 24Options นอกจากนี้ betonmarkets, anyoptions และถ้าคุณต้องการมากกว่าที่คุณสามารถตรวจสอบในเว็บไซต์นี้: callputbinaryoptions และสิ่งหนึ่งที่มากขึ้น: อย่ารับโบนัส! 127w เขียนที่ผ่านมาและวัว; ไม่ได้สำหรับการสืบพันธุ์




No comments:

Post a Comment