Sunday, June 5, 2016

เป็นผู้นำ การออกแบบ






+

เป็นผู้นำการออกแบบ สร้างวิสัยทัศน์การออกแบบที่ใช้ร่วมกันผ่านการสื่อสารและความเป็นผู้นำ เคยมีความคิดที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสวยงามที่ไม่เคยเห็นแสงของวัน? รู้สึกเหมือนองค์กรของคุณเชื่อมั่นในคุณค่าของการออกแบบ แต่วันครบกำหนดลำดับความสำคัญมากกว่าความคิดการพัฒนาอย่างเต็มที่? เหล่านี้เป็นอาการของการสื่อสารที่ไม่แข็งแรงและการทำงานร่วมกัน ถ้าคุณรู้สึกผิดหวังคนเดียวหรือไม่มีอำนาจที่เราสามารถแนะนำคุณกับหลักการและการปฏิบัติที่จะทำให้คุณมีอิทธิพลมากขึ้นผลที่ได้จากการโต้ตอบของคุณกับคนอื่น ๆ ในที่เข้มข้นนี้แน่นอนสองวันคุณจะได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญคูเปอร์ที่ได้รับการฝึกให้ บริษัท ที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีกว่า 20 ปี เรียนรู้วิธีการที่จะวินิจฉัยความท้าทายที่ไม่ซ้ำกันทีมงานหรือองค์กรของคุณจะหันและได้รับไปยังรากของอุปสรรคในการสื่อสาร ได้รับประสบการณ์ที่มีเครื่องมือในการสื่อสารเช่นการเล่านิทานเพื่อส่งเสริมความคิดใหญ่และได้รับซื้อใน ใช้เทคนิคการทำงานร่วมกันที่ช่วยให้คุณสร้างสภาพแวดล้อมที่เชิญชวนให้มีส่วนร่วม หลังจากนั้นคุณจะมีความสามารถเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างผลิตภัณฑ์และบริการที่มีศักยภาพทางการเงินเป็นไปได้ทางเทคนิคและการที่ลูกค้าของคุณรัก ส่วนใหญ่ของทั้งหมดที่คุณจะมีทักษะในการเป็นผู้นำในองค์กรของคุณ ลงทะเบียนวันที่จะเกิดขึ้น ใครควรเข้าร่วม นักออกแบบที่ต้องการสร้างในการซื้อและการสร้างความน่าเชื่อถือภายในองค์กรของตน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์พัฒนานักการตลาดและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ทุกคนที่มีความมุ่งมั่นที่จะให้ประสบการณ์การใช้ที่ดีและต้องการที่จะพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำของพวกเขาและการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ หัวข้อหลักสูตร สิ่งที่ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้ ลักษณะเด่นของผู้นำและวิธีการเพาะปลูกคุณภาพเหล่านั้นภายในตัวเองวิธีการประเมินความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล, การสื่อสารและการเปลี่ยนแปลงการทำงานร่วมกันที่เล่นอยู่ในทีมหรือองค์กรของคุณวิธีการรับรู้และใช้ประโยชน์จากรูปแบบทางจิตที่แตกต่างกันเป้าหมายและความต้องการของธุรกิจวิศวกรรมและ ผู้มีส่วนได้เสียในการออกแบบแนวทางการลดความคลุมเครือและความโปร่งใสที่เพิ่มขึ้นตลอดทั้งเทคนิคขั้นตอนการออกแบบสำหรับการดึงดูดการจัดตำแหน่งรอบวิสัยทัศน์กระบวนการและผลการจัดการความแตกต่างในวิธีการที่คุณและเจ้านายของคุณ (e) ตะวันออกความไม่แน่นอนที่, เวลา, ควบคุมและประมวลผลข้อมูลวิธีการของคูเปอร์ไป คิดว่าการเป็นหุ้นส่วน (คู่การออกแบบ) เทคนิคการออกแบบการรักษาความคิดเห็นที่ทอดส​​มออยู่ในมูลค่าทางธุรกิจและเป้าหมายของผู้ใช้โดยใช้การชักชวนและสำนวนที่จะขายสินค้าที่วิสัยทัศน์ของคุณและได้รับซื้อใน หลักสูตรนี้สันนิษฐานว่าผู้เข้าร่วมมีความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดต่อไปนี้: การวิจัยการออกแบบ บุคลิก สถานการณ์บริบท กำหนดความต้องการใช้สถานการณ์ กรอบการทำงานร่วมกัน สิ่งที่ผู้คนพูด "หลักสูตรที่ดีมีจำนวนมากที่มีประโยชน์เครื่องมือโลกแห่งความจริงและเทคนิค!" "สอนทำให้เราสบายใจ; ต้อนรับผ่อนคลายบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลัง. " "ผู้จัดการโครงการของเราควรจะใช้หลักสูตรนี้จะได้รับความเข้าใจที่ดีขึ้นของทีมงานออกแบบมีปัญหาและวิธีการป้องกันและแก้ไขปัญหาเหล​​่านี้." "ชั้นนี้ให้ฉันเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการที่ดีถ่ายทอดความคิด; เกี่ยวข้องกับเพื่อนร่วมงานไปพร้อมกัน; และโดยทั่วไปทำงานเป็นทีม. " "วัสดุที่ดีในหัวข้อที่ซับซ้อนจริงๆ." "[สอน] ดึงประสบการณ์จริง, ความล้มเหลวที่ใช้ร่วมกันเช่นเดียวกับความสำเร็จ เธอเป็นคนดีที่ดึงออกมาจากข้อมูลเชิงลึกจากการออกกำลังกาย. " "ผมขอแนะนำให้ชั้นนี้ เรียนรู้เกี่ยวกับการวางแผนการฝึกอบรม; ความคิดเห็นการออกแบบโครงสร้าง. "




No comments:

Post a Comment